นิกกี้ แจงละเอียด หลังโดนคนถล่มปมเล่นพนันฟุตบอล โต้ข่าวได้เงิน 8 หลัก

โดนถล่มเละไม่น้อย สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร หลังจากที่ แจ็ค แฟนฉัน ลงคลิปที่นิกกี้ดีใจจนสติหลุดถอดเสื้อบนรถ หลังทราบผลการแข่งขัน ทีมแอสตัน วิลลา เอาชนะ ทีมคริสตัล พาเลซ ไป 3-1 ก่อนจะตะโกนบอกกับแจ็คว่า “3 ต่อ 1 คูณ 16 เท่า กูแบ่งให้มึงได้อยู่แล้ว คูณ 16 เท่า ไอ้แจ็ค”

และแจ็คยังเขียนแคปชั่นว่า “3-1 55555555555555 นิกกี้รวย 20 เท่า” กลายเป็นข่าวว่านิกกี้ ถูกรางวัล 16 เท่า ได้เงิน 8 หลัก 28 ล้าน 20 ล้านบ้าง

ล่าสุด นิกกี้ ถึงขั้นทำคลิปเปิดใจชี้แจงกันเลยทีเดียว หลังจากกลับมาจากประเทศอังกฤษ โดยในคลิปนิกกี้ได้อธิบายของการเล่นพนันฟุตบอลแบบละเอียดยิบ พร้อมกับอธิบายว่าตัวเองนั้นได้เงินมาทั้งหมดกี่บาท แต่ไม่ใช่ 8 หลักอย่างที่หลายคนเข้าใจกันว่า

“ฟังนะ คือผมเลิกเล่นพนันบอลไปตั้งแต่บอลโลก 2018 คู่ฝรั่งเศส ชนะโครเอเชีย 4-2 หลังจากนั้นผมหน้ามืด ผมลุ้นไปทั้งหมด 25 คู่ ผิดประมาณ 23 คู่ ก็คือโดนเยอะจนต้องขายรองเท้ากิน

ตอนนั้นผมเป็นดารามาหลายปีแล้ว และไม่มีเงินเก็บเลย เลยรู้สึกเครียดมาก ขังตัวเองไว้ในห้องนอนคอนโด แล้วพนมมือสาบานกับหมอนว่าถ้าเกิดผมเล่นพนันฟุตบอลในประเทศไทย

ย้ำในประเทศไทย ย้ำว่าการพนันฟุตบอล แม้แต่ครั้งเดียวขอให้ผมมีอันเป็นไป สูญเสียชีวิต ที่ต้องสาบานขนาดนั้นเพราะผมเลิกเล่นไม่ได้

การพนันพอติดแล้วมันเลิกยากนะ เลยต้องสาบานให้ตัวเองตาย แต่ถ้าผมเลิกเล่นได้ ขอให้ชีวิตผมดีขึ้น ขอให้ผมรวย ทุกวันนี้ก็มีบ้าน มีรถไง

ใครเป็นเอฟซีผมจะรู้ว่าสมัยก่อนผมเป็นผีพนัน เวลาไปเมืองนอกทุกครั้งก็จะบินไปหย่อนนิดๆ หน่อยๆ ตามกาสิโน แต่ไม่ใช่ในประเทศไทย

ผมถือคติกับพระเจ้าที่ผมสาบานไว้เขาจะข้ามน้ำข้ามทะเลไปไม่ได้นะ แล้วอีกประเด็นคือการพนันในประเทศไทยผิดกฎหมาย แต่ที่ต่างประเทศถูกกฎหมาย ผมก็เลยไม่เล่นการพนันที่ประเทศไทยเลยแม้แต่ครั้งเดียวตั้งแต่ปี 2018

จนครั้งนี้ผมไปที่ประเทศอังกฤษ สโมสรฟุตบอลแอสตัน วิลลา เขาเชิญ แจ็ค แฟนฉัน ไปถ่ายยูทูบเพื่อโปรโมตสโมสร เผื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้คนไทยเชียร์

พอไปถึงแจ็ค บอกไหนๆ มาแล้ว ที่นี่ถูกกฎหมาย ที่นู่นคือสถานที่พวกนี้เยอะมาก น้องๆ เซเว่นเลย แจ็คก็เลยบอกเราทำคอนเทนต์กันมั้ย คนละแสนบาท

ก็เชียร์แอสตัน วิลลา กันนะ ผมบอกแจ็ค จะบ้าเปล่า บอกตรงๆ คือไม่กล้าเล่น ใจไม่ถึง มาคิดแล้วเอาเงินแสนไปทำอย่างอื่นที่ได้มูลค่าแน่ๆ จะดีกว่ามั้ย เลยบอกแจ็คว่าขอ 30,000 บาทแล้วกัน มากสุด

30,000 กว่าบาทกับค่าทำคอนเทนต์ ก็ได้มานิดเดียวแต่ว่า พอเราเข้าไปในร้านพนันถูกกฎหมายของเขา มันจะมีโพยที่ให้เลือกเยอะมาก

ผมก็เลยลองดูว่าอะไรที่มันคูณเยอะๆ แล้วพอจะเป็นไปได้ จำไม่ได้ว่าลงไปเท่าไร ปรากฏ แอสตัน วิลลา ชนะ 3-1 ผมลงไม่เยอะ แต่มันคูณเยอะไง 16 เท่า ผมหยอดไป 40 กว่าปอนด์

รวมๆ ทั้งหมด ผมได้ประมาณ 500 กว่าปอนด์ ตีเป็นเงินไทยประมาณ 28,000 บาท แค่นี้เลย ถ้าได้เยอะขนาดนั้นผมไปซื้อคอนโดริมแม่น้ำเทมส์ ไม่กลับมาอยู่เมืองไทย มาทำยูทูบแล้ว แต่ลงรวมๆ กันหลายคนก็เป็นหลัก 90,000 บาทไทย

ลำบากใจมาก เดินไปไหนตอนนี้มีแต่คนขอตังค์ เข้าใจแล้วว่าทำไมคนถูกหวยมันต้องเงียบ อย่าบอกใคร นี่แค่มีข่าวออกมีแต่คนทักตลอด ทักแอดไลน์ ทั้งโทรมา มีแบบไปถึงงานด้วย งานพี่ไม่ต้องเอาแล้วนะ แค่เศษเงินนิกกี้ น้องมีเงินตั้ง 20 กว่าล้านแล้ว

แล้ว แจ็ค แฟนฉัน ดูบอลได้ครึ่งเดียวจะกลับแล้ว ผมเลยจะไปส่งที่สนามบิน บังเอิญนาทีที่ 87 แอสตันวิลลา ยิงตีเสมอ 1-1 เราก็มีความหวัง

จากนั้นสัญญาณมือถือขาด ผมเลยยกมือไหว้พระเจ้าพูดเสียงดังบนรถเลยว่าถ้าเกิด แอสตัน วิลลา พลิกขึ้นมาชนะได้ ลูกจะทำบุญอาหารหมา 10,000 บาทครับ พอพูดเสร็จ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เปิดมือถือมาได้ลูกโทษทันทีเลย ตีไป 2-1

มันจะจบแล้ว เผอิญเขี่ยบอลยิงอีกลูกเป็น 3-1 คือตอนนั้นเราไม่ได้ดีใจที่เราได้ 16 เท่า แต่เราดีใจเพราะสะใจบอล คือได้ 500-1,000 ก็สะใจ แจ็ค แฟนฉัน เลยได้คอนเทนต์ บอกตามตรงตอนนั้นคึก ถอดเสื้อ พูดเพ้อ 16 เท่า ยอมรับว่าตอนนั้นสติหลุดด้วยความดีใจ

แต่พอคลิปออกไปกลายเป็นข่าวว่าผมได้ 20 ล้านบ้าง 28 ล้านบ้าง ได้ 8 หลักบ้าง เอาจริงๆ ผมเอาเงินไปขึ้น 500 กว่าปอนด์เอง ได้มาเกือบ 30,000 บาท แล้วไม่ได้เข้าผมด้วย ต้องไปเลี้ยงเหล้าเพื่อนที่ไทยสแควร์ ก็คือหมด

แล้วเข้าเนื้อผมด้วยต้องควักเงินไปทำบุญอาหารหมาอีก 10,000 บาท เรื่องจริงมีแค่นี้จริงๆ ครั้ง 20,000 กว่าบาท และผมเล่นถูกกฎหมายนะครับ อยู่เมืองไทยผมไม่ได้เล่น

ตามคอมเมนต์มีมาแบบ เป็นตัวอย่างไม่ดีให้ลูกหลาน คือเป็นพ่อแม่ก็สอนไปสิว่าอะไรดีไม่ดี ถูกมั้ย เพราะพ่อแม่ผมก็สอนผมเหมือนกันว่าอย่าเล่นการพนัน แต่ผมฝืนไง ในเฟซบุ๊กด่าผมเละ จะให้สรรพากรมาตรวจผม

ไอ้… ผมได้ 30,000 บาท กินเหล้าหมดแล้วจะมาสรรพากรอะไรกับผม ไปคิดกันเป็นตุเป็นตะ พูดตามตรงถ้าถูก 28 ล้าน ผมไม่มานั่งอยู่อย่างนี้หรอก

สุดท้ายยังไงผมก็ไม่แนะนำให้เล่นการพนัน เพราะเล่นยังไงก็เสีย ผมเคยผ่านมาแล้ว นี่ผมไปลุ้นสนุกๆ ที่เมืองนอก สรรพากรไม่ต้องมาบุกถึงบ้านผมนะ ไม่ต้องมาบ้าจี้ตามข่าวนะ ข่าวทำซะเว่อร์เลย”

คลิกเพื่ออ่าน “ข่าวบันเทิงวันนี้”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *